1. Giới thiệu chung
Ngày nay công nghệ đang ngày một phát triển dẫn đến việc mọi thông tin liên lạc của các cán bộ cá nhân trong cơ quan đều qua thiết bị điện tử, phần mềm. Hiểu được điều đó Công ty SFB đã sáng tạo và phát triển phần mềm Quản lý văn bản điều hành. Với mục đích đưa phần mềm Quản lý văn bản điều hành vào sử dụng sẽ giúp cơ quan:
- Quản lý văn bản đến
- Quản lý văn bản đi
- Quản lý quá trình xử lý văn bản
- Quản lý công việc
- Quản lý trao đổi thông tin
- Quản lý lịch công tác
- Quản lý danh mục
- Quản trị hệ thống
- Thống kê báo cáo
- Nhắc việc
- Tiện ích
- Nhật ký (Ai làm gì lúc nào)
VBĐH là giải pháp phần mềm quản lý Văn Bản một cách toàn diện. Hệ thống có nhiều tính năng ưu việt giúp cơ quan có thể quản lý hàng trăm nghìn văn bản đến, đi… một cách dễ dàng, chính xác. Công việc quản lý văn bản cũng như thống kê dữ liệu sẽ trở lên đơn giản và khoa học hơn rất nhiều.
2. Khả năng tích hợp hệ thống
VBĐH còn có khả năng tích hợp với :
- SSO: Một cơ chế xác thực yêu cầu người dùng đăng nhập vào chỉ một lần với một tài khoản và mật khẩu để truy cập vào nhiều ứng dụng trong 1 phiên làm việc (session).
- Ký số BCY: Ban cơ yếu Chính phủ
- Mail exchange server: Trao đổi thông tin nhận thư, gửi thư…
- SMS brand name: Là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn trong một khoảng thời gian ngắn.
- Zalo,…
Một trong những tính năng nổi bật nhất của VBĐH là Ký số. Mỗi văn bản đều cần có chữ ký của Lãnh đạo để xác nhận mới được phát hành. Thay vì ký tay thì Lãnh đạo có thể ký văn bản bằng cách click chức năng được hiển thị trên màn hình.
Hơn nữa hệ thống có khả năng đáp ứng được nhu cầu truy cập cao.Có thể lưu trữ được lượng dữ liệu lớn.
- Số lượng đơn vị triển khai: 112
- Tổng số đơn vị phòng ban: 2286
- Người dùng: 11560
- Database: 60G
- Dữ liệu văn bản đính kèm: Hơn 2TB
3. Môi trường hoạt động
– Mội trường hoạt động trên website:
- Hộ trợ trình duyệt web: Opera, Google Chrome, MS Internet Explorer, Mozilla Firefox.
- Mọi thiết bị như máy tính, laptop, thiết bị di động đều có thể truy cập vào website VBĐH.
Ngoài ra chúng tôi đã phát triển Hệ Thống Quản lý VBĐH trên Mobile:
- Thiết bị
- Bạn có thể dễ dàng quản lý và cập nhật thông tin ngay khi không ở cơ quan.
4. Tóm tắt chức năng
Hình: Màn hình chính VBĐH trên môi trường website
Hình: Màn hình chính VBĐH trên môi trường Mobile
– Chức năng
+ Quản lý văn bản đến:
- Cập nhật văn bản mới.
- Tra cứu văn bản theo năm, tháng, quý, ngày.
- Phân phối văn bản đến từng phòng ban cá nhân.
- Phân chia công việc đến các cá nhân để xử lý.
+ Quản lý văn bản đi:
- Cập nhật văn bản mới.
- Tra cứu văn bản theo năm, tháng, quý, ngày.
- Ký số
- Phát hành văn bản
+ Quản lý công việc:
- Xử lý công việc: Phân chia công việc thành công việc chưa xử lý,đang xử lý, xử lý xong.
- Báo cáo tiến độ.
- Theo dõi tiến độ công việc.
+ Trao đổi thông tin:
- Quản lý thư đến
- Gửi thư
+ Lịch:
- Quản trị lịch công tác của từng cá nhân trong cơ quan
+ Hệ thống:
- Trao quyền cho các cá nhân trong cơ quan
- Quản lý người dùng
+ Thống kê:
- Thống kê văn bản đến/đi
- Thống kê mức độ truy cập
- Thống kê hồ sơ công việc
+ Danh mục:
- Tìm kiếm, thêm mới, sửa xóa danh mục.
5. Chính sách bảo trì
– SFB không ngừng cập nhật công nghệ mới, hoàn thiện sản phẩm phù hợp với yêu cầu khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng xử lý kịp thời các khúc mắc khi sử dụng phần mềm.
– Thực hiện nghiêm túc vấn đề bảo mật thông tin. Không tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba.
6. Lời cam kết
– Chúng tôi hiểu rằng khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng SFB luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Hỗ trợ training các sản phẩm phần mềm chi tiết, đầy đủ, khoa học giúp quý khách hàng có sử dụng triệt để các chức năng của phần mềm.
– Thực hiện đầy đủ các điều khoản hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên
Trên đây là một số nét giới thiệu chung về phần mềm VBĐH. Trong phạm phi tài liệu nhỏ này chúng tôi không thể giới thiệu hết những tính năng ưu việt của Phần mềm này mà nó có thể đáp ứng cho quý vị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn !